Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cơ chế hiển linh và truyền đạt thông điệp của các Thần Linh Nước Việt

Mây Hồng lưu ý với mọi người về tâm linh cần có sự hiểu biết chính xác như sau:

Các Thần linh Việt Nam trước khi giáng trần đều là thần tiên, là người nhà trời. Các Ngài được giáng xuống làm người trần để giúp dân, giúp nước vào những lúc lâm nguy. Một số Vị khi thác đi vẫn quyến luyến, không trở về trời, cũng không đầu thai làm người mà luôn ở cạnh con cháu để trợ giúp kịp thời bằng quyền lực "siêu nhiên". 

Các Thần linh Việt Nam đều là những vị anh hùng dân tộc có công với nhân dân, đất nước. Các Ngài luôn đứng ở ngôi cao, chức trọng và tôn nghiêm, vì thế các Ngài không bao giờ hiển linh hay hóa thân dưới bất cứ hình dạng nào khác. Như vậy, những con vật, con thú, hay bất kể cái gì mà tầm thường được nâng lên thành tâm linh đều là luận điệu xuyên tạc của nhưng kẻ tuyên truyền lợi dụng với mục đích đen tối.

Các Thần Linh cũng không bao giờ hiện hữu, không bao giờ "nhập đồng" vào bất cứ một người nào để “phát ngôn” . Thần Linh luôn giữ gìn hình ảnh của các Ngài trong vẻ đạo mạo, uy nghiêm, tột đỉnh của sự tôn kính, vì vậy sự thể hiện vô cùng chuẩn mực.

Các Ngài trợ giúp thông qua mách bảo cho con người bằng các thông điệp tâm linh chạy qua trong suy nghĩ và tiềm thức của người có khả năng tiếp nhận, không phải bằng tiếng nói.

Cách thức này đòi hỏi người được nhận thông điệp phải là người có đạo đức, thông minh, học rộng, am tường, có tài năng xuất chúng.  


Nếu chọn một người phổ biến thì các Thần Linh chỉ lựa chọn các thiếu nữ chưa chồng, chưa có con là người được phép tiếp nhận thông tin để mang đến thông điệp cho người khác, không chọn nam giới.  Khi đã lập gia đình, thì họ không còn khả năng tiếp nhận nữa. Đặc biệt người được Thần Linh chọn để truyền tải thông điệp phải là người có vẻ ngoài đoan trang, xinh đẹp khác thường.

Riêng Thần Linh Việt Nam đặc biệt không bao giờ thông qua người trong giới tăng ni phật tử, các vị sư tăng của đạo phật, hay bất cứ các đạo và tôn giáo nào khác.

Tất cả những ông đồng, bà cốt, nhà ngoại cảm, … có thể vận hành cơ chế để hóa nhập đều chỉ đạt tới sự liên hệ tới các vong, linh hồn, phần âm của người chết, chứ không liên hệ được với Thần Linh, Thần Thánh.

Với các lãnh đạo có trọng trách, các nguyên thủ quốc gia luôn nhận được sự trợ giúp của thần linh bằng cách trực tiếp báo mộng cho biết chứ không thông qua bất cứ một ai khác để đảm bảo sự tuyệt mật của “THIÊN CƠ BẤT KHẢ LỘ”.

Mây Hồng xin lĩnh hội phổ biến toàn bộ cơ chế truyền tải thông điệp tâm linh để mọi người được biết, từ đó đối chiếu mà loại trừ đi những kẻ lợi dụng tâm linh vào mục đích đen tối.

Mặc dù quy luật và sự trừng phạt  của Thần Linh cuối cùng là không khoan nhượng nhưng mọi người cần có sự hiểu biết để tự bản thân sớm nhận ra đang bị kẻ xấu dùng tâm linh lợi dụng, dẫn dắt, xỏ mũi, lừa gạt làm cho tiêu tốn thời gian, tiền của và rước cả họa vào thân.

Các mách bảo của Thần Linh Nước Việt đều có  lợi cho  dân, cho nước. Đặc biệt là sự hóa giải các mâu thuẫn, không bao giờ cho phép hại nhau để chiến tranh huynh đệ tương tàn. Mọi sự mách bảo đều lấy nhân đạo làm gốc, nhưng lấy cương quyết và hành đạo chính nghĩa làm tâm. Có công được thưởng, có tội phải bị trừng phạt. 

Không có nhận xét nào: