Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Đôi nét về Mây Hồng


Chào các Bạn!
Mây Hồng có tên là Mai Hoa.
Mây Hồng cũng cầm tinh Con Chuột như chị Anh Thư, chỉ khác là  kém đúng một giáp và thích dẫn đầu trong mọi cuộc chơi. Mây Hồng không muốn "bật mí" về gia đình nhưng Mây Hồng vẫn đang đi tìm một nửa của mình.

Nói về nhan sắc thì đây là sự tả thực của Mây Hồng trích Blog TỎ MẶT ANH THƯ:
"Mà tôi thì không may cha mẹ sinh ra, đã chẳng có một nét nào gọi là đẹp. Mắt thì chỉ có một mí, ừ thì cũng thuần Việt, nhưng một mí mà to, đen láy như mắt của cô diễn viên NHƯ QUỲNH đóng vai Cô Nết trong phim ĐẾN HẸN LẠI LÊN  thì đẹp quá, đằng này mắt của tôi không nhỏ, cũng không to, không dài, cũng không ngắn....Thôi không nên tả về tôi nữa, đã bảo là không được nét gì thì có gì đâu mà tả, càng tả kỹ thì lại thành ra là xấu....rõ à!. Tôi mà xinh đẹp xem, nhất định sẽ đòi làm ANH THƯ ngay.
Ngòai đời thì tôi được cái cũng có duyên. Và khi tôi có duyên, cộng với việc tôi cố gắng nói năng nhỏ nhẹ, mềm mại, dịu dàng như mía ngọt thì mọi người ít ai chê tôi là xấu. XẤU HAY ĐẸP LÀ DO CON MẮT CỦA KẺ SI TÌNH thôi."

Phát ngôn của bản thân Mây Hồng :

Bạn ơi Mây Hồng có tố chất và mong muốn làm một ANH THƯ NƯỚC VIỆT
Đó chính là Mây Hồng cũng là đàn bà con gái nhưng Mây Hồng không có tính nhỏ nhen, đố kỵ hay ghen tỵ. Mây Hồng rất mong muốn các Bạn gái đều đẹp. Và chính vì Mây Hồng luôn muốn giới thiệu vẻ đẹp của NGƯỜI CON GÁI VIỆT NAM nên Mây Hồng rất tự hào khi mình là một cô gái VIỆT NAM.

Đây là hình ảnh Mây Hồng chọn cho mình vì Mây Hồng đặc biệt thích phim cổ trang và thích một vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng, mặc dù là người "đanh đá".


Bạn có biết sự đố kỵ, ghen tỵ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào không? Nó làm cho chúng ta xấu tính, làm mọi thứ xung quanh trở nên mệt mỏi và đặc biệt nó kéo lùi sự tiến bộ và phát triển.

Thôi thì chưa đẹp thì cũng đừng xấu - nhất là đừng xấu tính.


Nếu không có chị Anh Thư  thì không có Mây Hồng của ngày hôm nay với sự hướng tâm MUỐN LÀM ANH THƯ để xây dựng một hình ảnh ANH THƯ NƯỚC VIỆT TRONG THỜI ĐẠI MỚI mang tình yêu và tấm lòng của mình tô đẹp thêm cho cuộc sống để NGƯỜI VỚI NGƯỜI SỐNG ĐỂ YÊU NHAU.

Mây Hồng mới chính là người phải mang ơn chị, vì đã tìm thấy giá trị cuộc sống và hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình

Hạnh phúc của chị Anh Thư là lẽ sống và hạnh phúc của Mây Hồng


THƯỞNG CHO HẠNH PHÚC SỚM CHIỀU YÊN VUI- Đó là lời cầu chúc của Mây Hồng dành cho chị Anh Thư vì Mây Hồng có niềm tin rất lớn vào 2 chữ Tâm Thiện. 


Quan điểm của Mây Hồng là cuộc đời sẽ không bao giờ tồn tại bất công nếu chúng ta sống đẹp và sống tốt.

Những nội dung khác thì Mây Hồng không có gì thay đổi so với phần giới thiệu tiểu sử.

1. Khẩu hiệu cá nhân
ANH THƯ NƯỚC VIỆT CHÍNH LÀ TÔI

2. Giới thiệu
MÂY HỒNG là một người có cá tính, yêu ghét rõ ràng. Đặc biệt thích sự tinh tế, nhưng phải chân thành và không giả tạo. 

MÂY HỒNG đã quyết tâm làm cái gì, là phải làm cho bằng được. Đặc biệt, không bao giờ từ bỏ mục tiêu ban đầu, kể cả khi có vô vàn khó khăn, hoặc ngay cả khi mọi việc tưởng như đã được quyết định hay an bài và chỉ dừng lại....khi mà điều đó không còn là mục tiêu  mà MÂY HỒNG theo đuổi nữa.

MÂY HỒNG có thể nói, có thể ra quyết định một cách rất cứng rắn, mạnh mẽ và có thể lạnh lùng quyết đoán, nhưng bản chất lại là một người con gái yếu đuối, dễ bị tổn thương và mau nước mắt.

Điều khác biệt nhất của MÂY HỒNG đó là:

Không biết sợ do vậy tốt nhất bạn đừng dọa nạt Mây Hồng

Mây Hồng luôn có niềm tin vững chắc vào sức mạnh của một con người có trái tim, có cái tâm trong sáng thì làm bất cứ việc gì cũng sẽ thành công và quan trọng nhất là không ai hại được mình.

Rồi thì cuối cùng những người tốt sẽ được đền bù cho tất cả những gì mà họ bị lấy mất đi. Và Phần thưởng sẽ dành cho những người không ngừng nỗ lực.

Thích nhất câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn như sự khẳng định một đạo lý của tình người sẽ mang đến một cái kết có hậu và tuyệt đẹp.

Trước nàng công chúa xinh đẹp và có trái tim thánh thiện thì mọi kẻ thù đều bị khuất phục và mọi âm mưu tội lỗi đều thất bại.

Dù mụ Hoàng Hậu luôn muốn giết hại Bạch Tuyết nhưng không bao giờ đạt được mục đích. Vì ngay đến cả Người thợ săn phải đi làm nhiệm vụ của Đao phủ cũng chẳng thể xuống tay mà lại tìm cách giúp Nàng bỏ trốn.

Sự giải cứu của Người Thợ săn đã mang Nàng đến trong vòng tay che chở của 7 Chú Lùn - những người yêu lao động hăng say, yêu cái đẹp và có tấm lòng nhân hậu trong những trái tim thánh thiện giống hệt như Nàng.

Qua bao khó khăn, thử thách thì cuối cùng Nàng sẽ được tặng cho một Chàng Hoàng Tử để câu chuyện tình yêu được viết tiếp trong Hạnh Phúc và Giàu sang.... 

3.Nghề nghiệp: Luôn muốn làm người dẫn dắt trong một cuộc chơi. Không giới hạn vì có thể học tập và nắm bắt nhanh

4. Kỹ năng:
Thừa tự tin nhưng không kiêu ngạo. Thừa yếu đuối nhưng không cần ai Thương hại. Thừa quyết đoán nhưng không bảo thủ. Thừa ngoan cố nhưng không phải là không biết tiếp thu và nhận lỗi. Thừa thủ đoạn nhưng không bao giờ gian lận.
Thừa rất nhiều ...nhưng cũng thiếu không ít.....
Luôn mong muốn được sống có ích và tô đẹp thêm cho cuộc đời.

5. Nơi làm việc: Doanh nghiệp của chính mình. Quản lý điều hành.
Tất cả mọi lĩnh vực khi có cơ hội tốt và đảm bảo lợi ích cộng đồng và giữ được đạo đức kinh doanh.

6. Ưu điểm: không thực dụng, biết thương yêu, đồng cảm, dễ tha thứ.
Là phụ nữ nhưng không ghen tỵ, không đố kỵ và không thích ngồi lê đôi mách.

7. Hạn chế: hay khóc,.......
và rất nhiều những hạn chế khác ...nhưng nhất định không khai...hi hi...

Mây Hồng cũng giống chị Anh Thư vì rất thích Hoa Sen và có chung sự quan tâm đặc biệt đến TÂM LINH.

Cảm ơn các Bạn và CHÚC VẠN SỰ CÁT TƯỜNG.


MH 2/3/2013








5 nhận xét:

Unknown nói...

Tiểu sử của Mây Hồng thì đã xem qua trước khi nhấn nút kết bạn, còn tên thật thì sao? Điều này không quan trọng, nếu tự giới thiệu thì càng minh chứng cho sự trung thực. Còn không thì hãy hiểu vì lý do nào đó nên chưa tiện công khai. Quan trọng là hãy giao tiếp trung thực như những lời giới thiệu.

Yeu thien nhien nói...

chúc +mây hồng luôn may mắn và bình an trong cuộc sống, TÂM thành thì sẽ đơực phúc lớn

Unknown nói...

MH xin cảm ơn. Và mong muốn TLHD là điều có ý nghĩa nhất mà MH hướng tới được.
Còn nhớ Hoàng Lan chính là người góp ý tiếc là MH k tìm hiểu thêm về tâm linh

lnc0903 nói...

Hãy luôn cố gắng Mây Hồng nhé !
Hãy chứng tỏ mình chính là một Anh Thư Nước Việt !

lnc0903 nói...

Hãy cố gắng để đạt được điều mà mình đang hướng tới Mây Hồng nhé .
Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy Mây Hồng ( Mai Hoa ) chính là một Anh Thư Nước Việt