Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

THÔNG ĐIỆP NGẮN SỐ 4

Bạn bè thân mến. MH đã có được 13 điều mách bảo của Thần Linh Đại Việt cho chúng ta rồi. Tất cả đều rõ nét và chắc chắn đập tan được âm mưu phá hoại nguy hiểm của kẻ thù hiện nay.

Nhân dân VN phải nhớ, kẻ thù phá hoại đã len lỏi, chà trộn vào trong hàng ngũ lãnh đạo của chúng ta, cố tình làm đièu xấu, việc xấu gây mâu thuẫn, gây chia rẻ và làm mất nièm tin của nhân dân với Đảng, với Nhà nước.

Vì vậy, tất cả những kẻ nào tham lam, độc ác, tàn nhẫn và vô trách nhiệm, vô lương tâm, có những hành động, việc làm nhằm vào người lương thiện, nhằm vào nhân dân thì hãy nhận định chính xác đó là kẻ phản động, kẻ phá hoại đất nước chúng ta. Bởi vì những người con cùng dòng máu Lạc Hồng không đối xử với nhau "khác máu tanh lòng" như vậy.

Chúng ta chỉ cần hiệp lực, phát hiện và thông báo cho chính quyền, thông báo cho nhau nhìn rõ bộ mặt của bọn chúng, sẵn sàng dựa vào nhau để đấu tranh loại trừ chúng.

Những kẻ đó chỉ là cá nhân vì vậy chúng ta không đánh đồng cho tổ chức. Không ai được a dua tuyên truyền lệch lạc vì hiện nay kẻ thù đang nhằm vào Đảng cộng sản đẻ nói xấu, đẻ hành xử vu oan để Nhân dân mất niềm tin, quay lưng lại với Đảng, làm cho Đảng yếu đi. Bởi vì kẻ thù của chúng ta đều biết, còn Đảng cộng sản là chúng ta còn người Lãnh đạo nhân dân, lãnh đạo đất nước thì không kẻ thù nào có thể thôn tính được.

NHẬN DIỆN KẺ THÙ CHÍNH LÀ KẺ XẤU, VÔ ĐẠO ĐỨC, VÔ LƯƠNG TÂM, KHÔNG BIẾT THƯƠNG DÂN, LO CHO DÂN  MỤC ĐÍCH ĐỂ LÀM MẤT UY TÍN CỦA ĐẢNG, UY TÍN CUA LÃNH ĐẠO, PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC.

ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN, TOÀN ĐẢNG XÉT CHẶT TAY NHAU TẠO NÊN SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC ĐƯA ĐẤT NƯỚC VƯỢT QUA KHÓ KHĂN VÀ TIẾN LÊN PHÍA TRƯỚC.

HÃY LUÔN TIN TƯỞNG, CÓ  THẦN LINH ĐẠI VIỆT Ở BÊN CẠNH, CÓ ANH THƯ NƯỚC VIỆT ĐÂY RỒI KHÔNG VIỆC GÌ LÀ KHÔNG THÀNH CÔNG.

Không có nhận xét nào: