Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Điều đặc biệt qua NHỮNG BÀI VIẾT TỪ LINH CẢM

Một điều đặc biệt trong các bài mà MH nói tới là NHỮNG BÀI VIẾT TỪ LINH CẢM đều được viết trong mấy ngày gần nhau của tháng 3 năm 2013:

- ngày 12/3 bài Người ơi người ở đùng về (về đ/c X)
- ngày 13/3 Lời dạy của Mẹ Âu Cơ
- ngày 14/3 Thư gửi Mẹ chồng hụt của con ( về ông Bá Thanh)
- ngày 16/3 Nước mắt cha vẫn chưa rơi ( về gia đình Dương Chí Dũng)

Và như có sự thôi thúc mà lúc đó MH thấy cần tiếp cận với cộng đồng mạng để những điều gửi gắm được truyền tải nên đến ngày 17/3/2013 MH đã tham gia G+ với việc thành lập Cộng đồng ANH THƯ NƯỚC VIỆT.


Và cũng không kém phần ngẫu nhiên mà ngày 17/3/2013 lại đúng tròn 1 năm sau cái ngày định mệnh gây ra sự chết đuối của 2 cháu bé gần 6 tưởi trên tuyến đường 11 của dự án ĐHQGHN tại Hòa Lạc, nơi mà lâu nay MH vẫn trăn trở câu chuyện của chị +Anh Thư người bị Bộ Xây dựng và cáccán bộ của Ban quản lý dự án trù dập và hơn một năm chị bị thất nghiệp, không lương, không việc làm mà không vi phạm bất cứ điều gì liên quan đến pháo luật cũng như thi hành nhiệm vụ của chị. 

Riêng câu chuyện của 2 bé thì đến ngày 1/4/2013, MH mới bắt đầu viết và lát nữa sẽ tiếp tục đăng tải.
Điều kỳ lạ mà MH nhận ra do tổng hợp lại bài đăng thì mới phát hiện được như vậy, chứ ngay thời điểm đó MH không có một ý định, hay suy nghì gì đặc biệt về thời gian.

Và đúng là MH còn thiếu, một bài viết của chính MH dành cho chị +Anh Thư bằng phong cách viết ủa một ANH THƯ NƯỚC VIỆT và sự cảm nhận từ TÂM LINH. Liệu không biết có phải do chính chị cũng có khả năng này nên không cần đến bài viết của MH hay không?

Nhất định phải có một bài viết như thế này cho Anh Thư, có thể là MH viết, hoặc biết đâu phải là chính Anh Thư viết cho mình cũng nên........

TÂM LINH QUA NHẬN THỨC CỦA MÂY HỒNG & ANH THƯ SẼ CHỈ LÀ NHỮNG ĐIỀU VỚ VẨN, NHỮNG THỨ VIẾT RA ĐỂ BỎ ĐI NẾU NHƯ NGAY CHÍNH SỰ VIỆC CỦA ANH THƯ LẠI KHÔNG ĐƯỢC LÀM CHO SÁNG TỎ, ĐỂ TRẢ LẠI DANH DỰ VÀ CÔNG BẰNG CHO CHỊ.

NHẤT LÀ LẠI CÓ CẢ MỘT VĂN BẢN NÀY CỦA VĂN PHÒNG CHỦ TỊCH NƯỚC, CHẲNG PHẢI LÀ LÊN ĐẾN THƯỢNG TẦNG KIẾN TRÚC RỒI HAY SAO?







Không có nhận xét nào: