Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

MỞ ĐẦU CỦA CẢNH BÁO

TÂM LINH HUYỀN DIỆU sẽ mở thêm mục có tên gọi là CẢNH BÁO với mục đích trợ giúp cho mọi người nhận diện các nguy cơ, âm mưu của kẻ xấu, trong đó đặc biệt cần thiết đối với các Bạn là doanh nghiệp để tự xác định, điều chỉnh và có phương pháp ứng phó. 

Xem trước
Đây là nội dung từ sự mách bảo của Thần Linh thông qua khả năng tiếp nhận thông tin  của Mây Hồng. Do vậy, nếu ai quan tâm và hiểu về tâm linh sẽ có được khả năng nhận biết được mức độ chính xác của nguồn tin được cung cấp dưới hình thức này. 

Những ai chưa hiểu về tâm linh có thể coi như tham khảo và vận dụng tùy theo nhận thức của mình. 

Mây Hồng chỉ xin nhắc nhở, đừng ai dại dột mà nhạo báng, mỉa mai mà thành báng bổ tâm linh và hậu quả chính là điều CẢNH BÁO đầu tiên trong bản tin này của mục này mà không thể trách là Mây Hồng không nói.

Mây Hồng cũng hiểu, những ai có âm mưu xấu xa, tội lỗi để hưởng lợi cho riêng mình, bất chấp thủ đoạn và hệ lụy gây ra người khác, cho xã hội thì đương nhiên là những kẻ không có Tâm, bởi vì họ hoàn toàn không có nhận thức về tâm linh và hiểu một cách sâu xa thì không có phúc để mà được sự mách bảo và nhận biết về tâm linh.

Có thể, Mây Hồng sẽ bổ sung mục ĐỊNH HƯỚNG để trợ giúp các Bạn những thông tin dự báo của tương lai.



Không có nhận xét nào: