Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Tâm Linh đúng nghĩa và phi nghĩa (Phần 2)

Phần 2: Đừng để bị lợi dụng Tâm Linh vào mục đích đen tối của người khác 

Một trong những nguy hại nếu Tâm Linh được sử dụng vào mục đích không trong sáng là khi bạn có niềm tin vào Tâm Linh với một đức tin tuyệt đối thì bạn sẽ làm theo mọi dẫn dắt và đều tin rằng đó là mệnh lệnh cần phải thực hiện. Nguy hại hơn cả là dù bạn biết hành động và việc làm của mình là sai trái, vô lý, thiếu đạo đức, thậm chí khi phải thực hiện bạn cũng cảm thấy vô cùng áy náy và cắn dứt lương tâm nhưng lại vẫn cho rằng đó là điều đúng đắn phải thực thi từ mách bảo Tâm Linh.
Những người có nhận thức, dù có hiểu về Tâm Linh hay không thì đều biết rằng: Ai gây ra điều gì thì sẽ phải chịu hậu quả cúa điều đó.
Vì thế khi làm những việc không tốt, không trong sáng thì cái mà họ sợ, là sợ chiu trách nhiệm và hậu quả. Tuy vậy hành động của những người không hiểu biết về Tâm Linh thì lại đơn giản và dễ phát hiện được vì họ chỉ sử dụng khả năng của con người một cách thuần túy. Trong trường hợp này thì họ chỉ tìm cách che dấu để không bị phát hiện ra, nhưng bản chất và cái gốc gác của mục đích, của phương pháp và người thực hiện thì vẫn được xác định đúng đối tượng và không khó để người khác nhận diện dù có hóa trang một cách tinh vi như thế nào. Còn đối những người hiểu biết về Tâm Linh thì sao?
Họ biết rằng có thể che mắt thiên hạ, có thể lừa gạt, ngụy biện, thay đổi sự thật... để không bị phát giác, bị nhận diện, bị pháp luật xử lý...thì họ phảỉ bịa đặt, phải lừa dối và ngụy trang và những người này hơn ai hết đều biết rằng, cái họ sợ hơn cả chính là : sợ sự trừng phạt của Trời đất, của bản án lương tâm, của Nhân Quả - là cái mà họ không bao giờ có thể che mắt được trước các Thần Linh và Đấng Tối cao. Khi đó, họ sẽ lợi dụng một người khác để đạt mục đích mà không phải chịu trách nhiệm.
Với những ai hiểu biết Tâm Linh thì đều biết rằng, chỉ cần là ý nghĩ, mục đích ở trong tiềm thức cũng không che dấu được và một sự trừng phạt "kép" đầy đủ nhất của Tâm Linh là "giáng đòn trừng phạt vào cả kẻ "chủ mưu" (được coi là nguyên nhân gốc gác và sâu sa) lại là đòn trừng phạt nặng nhất, trong khi pháp luật và đời thường lại chỉ có thể trừng phạt người trực tiếp gây ra bằng hành động và hậu quả để lại.
Vì vậy, họ sẽ tìm cách biến mục đích của mình, suy nghĩ của mình thành mục đích, suy nghĩ của  người khác. Và không có phương pháp nào tối ưu hơn là dùng tới Tâm Linh để thông qua một "hệ thống trung gian khác" lợi dung một sự "cả tin mù quáng" để sai khiến người khác hành động và phải gánh chịu tự gánh chịu hậu quả, còn họ thì đạt được mọi mục đích mà không ai biết đó là âm mưu, là tính toán của chính họ.

Như vậy chúng ta có thể thấy, nếu một mục đích đen tối, được những con người hiểu biết sử dụng thông qua các hình thức tín ngưỡng, tôn giáo và Tâm Linh thì sẽ cô cùng nguy hiểm bởi sự tinh vi và mức độ hậu quả, mà bản thân con người không thể nhận diện, đối phó và xử lý được.

Bạn có tin rằng nếu Bạn đi sâu vào tìm hiểu gốc rễ của mọi vấn đề, trong đó có con người, tổ chức tín ngưỡng, tôn giáo,...kế hoạch hành động,.. là một điều không tưởng không? 
Sự thật đúng là như vậy đấy, Bạn à! Cho nên nếu bạn đang tiến hành theo cách thức này, thì bạn cần phải biết là mình đã đi sai đường. Vì sao ư? Vì đây là một việc làm mà bạn không thể làm được, càng không bao giờ làm được, vì giống như một tấm mạng nhện, bạn càng đi sâu vào thì mọi thứ lại càng như ma trận và dù bạn tưởng như đã tìm được câu trả lời thì cái mà bạn thu được lại là một câu trả lời không chính xác.
Vậy làm thế nào để nhận biết sư lợi dụng tâm linh vào mục đích đen tối? Và cách tránh để bị ảnh hưởng, bị liên lụy khi mà Bạn chỉ có một đức tin phải phục tùng mệnh lệnh của một Thế Lực Huyền Bí đến từ Một Thế Giới Huyền Bí?

Rất đơn giản chỉ trong sự hướng dẫn rất ngắn gọn của trong 99 từ.
Mời Bạn đón đọc nội dung này ở bài viết tiếp sau của TÂM LINh HUYỀN DIỆU.

Bởi vì thực ra, ngay lúc này thì MH&AT chỉ biết được bí quyết đó nằm trong 99 từ tiếng Việt, còn là những từ nào và phương pháp luận thì cũng chưa được hình dung ra bằng suy nghĩ của bản thân.
Bài viết sẽ được đăng sau 12.00 đêm nay, theo phán đoán của MH &AT đến thời điểm đó mới ghi chép được lời giải này.


13h00




http://tamlinhhuyendieu.blogspot.com/2013/08/tam-linh-ung-nghia-va-phi-nghia-phan-1.html

Không có nhận xét nào: