Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Cảnh báo để thay đổi trước khi trừng phạt

TÂM LINH HUYỀN DIỆU  sẽ đăng tải những bài viết được ghi chép hoàn toàn bằng linh cảm và cảm nhận, sự gửi gắm của  những linh hồn, những oan ức nỗii niềm... được tiếp nhận bằng thông điệp Tâm Linh. 
Chưa bàn đến sự đúng sai, vì TÂM LINH HUYỀN DIỆU chỉ viết thông qua thần giao cách cảm, là điều  gửi gắm bởi một ai đó. Thậm chí, đối với những người đang bị oan ức không ai thấu tỏ, thì đây chính là tiếng nói khách quan chi rõ bản chất sự thật đang bị che khuất bằng những phương thức và thủ đoạn... vơi một động cơ và mục đích không trong sáng, được cảnh báo để loại trừ và hành động.

Một trong những mục đích của việc này, theo TÂM LINH HUYỀN DIỆU là có sự can thiệp của QUYỀN NĂNG VÔ HÌNH dựa trên NHÂN QUẢ và QUẢ BÁO. Được hiểu là trước khi hành động, hay trừng phạt thì ĐẤNG TỐI CAO tạo cho cơ hội tự nhận thấy tội lỗi, tự sửa sai, ăn năn hối cải và sám hối, bằng cách chỉ ra cho biết những vi phạm, mà với một số ít người còn không đủ nhận thức để biết rằng đó là hành động sai trái và tội lỗi.

Sự mách bảo này đồng thời cũng được phát đi tới các nạn nhân của thế lực hắc ám, nhưng không được phổ biến cho tất cả mọi trường hợp vì chỉ có một số ít người đạt đến cái ĐIỂM SÁNG CỦA TÂM - nghĩa là đủ độ tích tụ từ lòng tốt và thánh thiện của người đó- để được nhận biết thì họ sẽ nhận được TRỢ GIÚP ĐẶC BIỆT từ QUYỀN NĂNG VÔ HÌNH.

Để đơn giản hơn,  ĐIỂM SÁNG CỦA TÂM được liên hệ như trường hợp đèn và còi tín hiệu bật lên khi cứu nạn trên biển, hoặc các trường hợp khẩn cấp,...để dẫn dàng nhận ra địa điểm cần trợ giúp.

Và trước sự can thiệp của một QUYỀN NĂNG VÔ HÌNH thì quyền lực, mưu mô của con người đều quá bé nhỏ, chưa nói đến việc đi ngược lại sự sắp đặt công bằng của QUYỀN NĂNG VÔ HÌNH đã bj xem như  là sự thách thức, chống lại, báng bổ và xúc phạm ĐẤNG TỐI CAO thì không tránh khỏi sự trừng phạ, nhất là khi đã được phát đi thông tin và cảnh báo.

Một điều cần đặc biệt ghi nhớ là các THẦN LINH, THÁNH THẦN trước khi hành động, đều phát đi thông điệp  để được nhận biết và điều chỉnh và thực hiện mọi việc trong công khai, minh bạch. Trong khi một số người phàm tực luôn hành xử lén lút, giấu diếm, xuyên tạc, bịa đặt, làm sai lệch sự thật để đạt được mục đích...

TƯ DUY HÀNH ĐỘNG CỦA QUYỀN NĂNG VÔ HÌNH ĐÓ LÀ:

Luôn cho con người biết rằng đó là việc QUYỀN NĂNG VÔ HÌNH sẽ can thiệp, nhưng cho cơ hội  trước khi nhận sự trừng phạt với mục đích cho tự điều chỉnh, nếu không thì phải hiểu việc đó là vì đâu, do đâu và từ đâu mà bị TRỪNG PHẠT. 

Đây là ý nghĩa vô giá của TÂM LINH chính là tính chất nhân đạo, luôn tạo cơ hội cho phép chúng ta sửa chữa lỗi lầm trước khi bị trừng phạt. Và nếu nắm bắt được điều này thì hãy tận dụng để thay đổi, chuyển hóa trước khi nhận hệ quả từ việc làm không đúng gây ra từ trước đó.


Không có nhận xét nào: