Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Lời nguyền từ trái tim đã quá mệt mỏi vì tha thứ

LUẬN BÀN VỀ CHỮ TÂM QUA SỰ VIỆC CỦA KẾ TOÁN TRƯỞNG BAN QLDA ĐHQGHN TẠI HÒA LẠC ĐÕ THỊ ANH THƯ
Hôm nay Mây Hồng chia sẻ bài đăng của +Sầu Nhân Thế vì thấy rất chí lý. Những kẻ vô tâm chỉ biết lo cho mình.... thì rất tồi. Vậy mà trong xã hội của chúng ta những kẻ đó lại được chính nhân dân chúng ta lựa chọn để mà giao trọng trách bảo vệ mình. 
Mây Hồng đã trở về sau khi mà biết chắc chị +Anh Thư đã gửi đơn từ TP Hồ Chí Minh đến cho 2 cơ quan là Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ là nơi giải quyết sự việc của chị theo 2 Luật chuyên biệt: Luật Kế toán và Luật Cán bộ Công chức. Rất may của 2 cơ quan này là người đứng đầu rất liêm khiết : Bộ trưởng Bộ Nội vụ NGUYỄN THÁI BÌNH và rất quyết liệt, trung thực Bộ trưởng Bộ Tài chính ĐINH TIẾN DŨNG. Theo như chị +Anh Thư cho biết Bộ trưởng Bộ Tài chính trước là Vụ trưởng Vụ Kinh Tế Tài chính, Thứ trưởng (BXD) có thời gian hơn 10 năm là Lãnh đạo trực tiếp và cấp trên của chị. Chính Bộ trưởng là người giới thiệu chị vào Đảng và rất tin tưởng chị trong công tác chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp....



Như vậy với chị +Anh Thư không lo sự việc bị "ỉm đi" như Bộ trưởng Bộ Xây dựng TRỊNH ĐÌNH DŨNG. Vì không thể nói Ông Bộ trưởng này không liên quan khi chị Anh Thư nhận được văn bản của Ban QLDA ĐHQGHN tại Hòa Lạc đã chính thức không còn là người của Ban QLDA và mời chị lên chứng kiến mở niêm phong phòng làm việc của chị vào 8h30 phút sáng nay 2/8/2013. 

Và tất nhiên là theo sự bàn bạc của 2 chị em, thì chị Anh Thư không cần phải có mặt, vì thực tế Ban QLDA đã lấy lại phòng ngay từ khi Quyết định chưa có hiệu lực và cũng chẳng biết phòng làm việc của chị sao lạiniêm phong trong khi mà từ lâu họ không cho chị đặt chân tới và không cho mang bất cứ cái gì ra khỏi phòng, kể cả là tư trang và đồ dùng cá nhân của chị mà từ lâu chị đã phải tự an ủi coi như là bị họ "ăn cướp".

Những kẻ "vô tâm" là nhóm người của Bộ Xây dựng chỉ đạo và những kẻ từ các Ban QLDA trước đây của ĐHQGHN chuyển sang. 
Mà nói là "vô tâm" cho nó "hài hước" chứ họ chính là kẻ "dã tâm" và hèn hạ, cảm giác như là "lũ chó sói, diều hâu ác độc và xấu xa" khi cứ phải nhăm nhăm "hành hạ" một người "phụ nữ chân yếu tay mềm". 

Mây Hồng khá khen cho chị +Anh Thư  vì không để mình bị vướng víu vào những rắc rối vi phạm pháp luật tại Ban QLDA. Đặc biệt là bị trù dập, hành như vậy mà không làm gì được, đủ thấy là chị cũng không hề "tầm thường" và chắc chắn là không đơn phương độc mã.

Chị hãy yên tâm đi, 2 chị em mình CHÍNH CHỊ CHÍNH EM đều có tâm và đức, chẳng sợ kẻ nào hại được. Chúng ta đang chứng minh và nỗ lực không bao giờ bỏ cuộc để mọi người thấy một bằng chứng sống rằng : 

ĐÃ ĐẾN LÚC THẦN LINH CỦA NƯỚC VIỆT không cho phép kẻ xấu hành hạ người tốt và lương thiện nên tất cả những kẻ đó sẽ bị trừng phạt ngay trong tháng 7 xá tội vong nhân này thôi.

Lần đầu tiên Mây Hồng và Chị +Anh Thư chính thức phát đi "lời nguyền" này khi lòng tốt và sự độ lượng, không cho phép được tha thứ và nhân đạo với những con người không không xứng đáng.

MỌI NGƯỜI HÃY CHỜ XEM NHÉ! LỜI NGUYỀN CỦA NHỮNG CÁI TÂM TRONG SÁNG SẼ CÓ GÍA TRỊ HAY LÀ SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG TIỀN?



Bài đăng được chia sẻ cúa +Sầu Nhân Thế 
https://plus.google.com/105917617973506021001/posts/Ef6cEoeTeov

MH 2/8/2013


Không có nhận xét nào: