Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

KHỞI XƯỚNG THÀNH LẬP ĐẠO TỪ TÂM- ĐẠO CỦA NGƯỜI VIỆT NAM- Bài 1

Hôm nay, 3h33  ngày 9 tháng 7 Âm lịch là ngay mà Ta cùng với Mây Hồng, Anh Thư sẽ chính thức chọn làm ngày ra đời ĐẠO CỦA NGƯỜI VIỆT NAM với tên gọi là ĐẠO TỪ TÂM.

LÝ DO: Qua một thời gian được sự mách bảo của Thế Giới Vô hình cũng như Thần Linh Đại Việt thì:

Các Thần linh Nước Việt là người cai quản thế giới Tâm Linh của người Việt. Không có bất cứ tổ chức tôn giáo nào, tín ngưỡng nào ở nơi khác đến lại được đặt cao hơn vị thế của Thần Linh Đại Việt. Sự bành trướng Tâm Linh thuộc vào tội hàng đầu của Thế giới vô hình đó là tội báng bổ và làm nhục. Vì Tâm Linh là sự tuân thủ, đúng phận sự, đúng khuôn giáo. Bất cứ một tôn giáo nào cũng không được phép truyền bá tư tưởng của mình đến nơi khác, néu đó không phải là mảnh đất  của nước mình.

Ở Việt Nam sau khi Đảng cộng sản lên cầm quyền từ năm 1954 đã cho phá dỡ đền thờ, miếu mạo ở tất cả các vùng miền, coi việc tín tâm của nhân dân như sự mê tín dị đoan, đó là tội tày trời đã ngăn cản sự giao tiếp trợ giúp của Thần linh nước Việt cho con cháu.
Tiếp đến sau năm 1975, cũng áp đặt chủ trương này lên vùng đất mới giải phóng.

Sau đó Đảng này lại tiếp tục cho phổ cập Phật Giáo, đưa thành chính thống trong cả nước. và phát triển, khuếch trương rầm rộ trong thời gian qua. Dẫn đến làm tư tưởng của con người u mê tăm tối. Mọi việc của Quốc gia đại sự lại đều phụ thuộc và sự tác động của hệ thống các sư và thày tu mê hoặc.

Trong các chùa thì sắp xếp vị trí đảo lộn. Trong khi Thần Linh cai quản là các Thần Linh Đại Việt luôn nằm ở vị trí nhà dưới, còn nhà trên và cung chính thì nghiẽm nghệ thờ Phật của nước người rước về. Riêng về ngôn ngữ đã thể hiện sự không hiểu biết. Tiếng Việt tiếng mẹ đẻ thì không nói, lại đi nói ra tiếng phiên âm.
Từ bấy lâu nay, mê tín dị đoan đã ăn sâu vào ngóc ngách. Sự hiện hữu của Thần Linh Đại Việt mà các đội ngũ thầy tu không nhận ra. Tiếp tục cho bành trướng, huy động xây đền chùa, đúc tượng, đúc chuông ...vô tội vạ....Lấy thước đo là vật chất, là tiền " cúng tiến, gọi chệch là công đức" để trang trải chi phí và xây dựng khuyếch trương. Chính vì sự mê muội này mà nhiều kể mang tiền nhà ra, không có thì chiếm đoạt của người khác, tham nhũng rút ruột Nhà nước, nhân dân. Nguy hiểm hơn là ní đưa ra các luận điệu để bọn người tham lam tha hồ, đục khoét, phá hoại, hãm hại người khác rồi sau đó yên tâm không bị trừng trị vì đã công đức "xây chùa, đúc tượng.." . Vì thế mà đẩy kinh tế đất nước đến chỗ kiệt quệ, con người đến chỗ suy đồi đạo đức và nhân cách.  Trong khi kinh té khó khăn, nhân dân đói khổ thì việc xây dựng các công trình tâm linh vẫn tiếp diễn tiếp tục huy động tiền bạc với hình thức trá hình là công đức, không có chút xót xa, chia sẻ cho hoàn cảnh của người dân. Những cái thói xấu của đạo này ở Việt Nam là "ăn trên ngồi chốc" , "đè đầu cười cổ", " sống chết mặc bay"... 

Đạo Phật ở Việt Nam chẳng tốt đẹp gì, khi hướng con người đi đến chân tu, xa lánh trần thế, nhu nhược, ảo tưởng, lú lẫn. Đó là tư tưởng lừa gạt, biến người dân Việt Nam thành những kẻ dễ bề thao túng. Chính vì sư lêch chuẩn tự thân gây hại và sư tác động của Thần Linh Đại Việt thì, tôn giáo này đang chuyển sang giai đoạn thoái trào. Và sự thoái trào này sẽ tác động đến Đảng cộng sản- tổ chức đã cho phát triển Phật Giáo một cách lan tràn, trấn ngữ hết các Thần Linh Đại Việt và đã không kiẻm soát được để những phần tử phá hoại sử dụng tôn giáo này như một công cụ để củng cố thế lực của mình. Lơi dụng quyèn lực, kết hợp tôn giáo nhà Phật đối xử hành hạ người lương thiện để chứng minh ngược lại các chuẩn mực các đời thường.... là tội của Đảng cộng sản với các Thần Linh Đại Việt, chứ không phải với riêng con người.

Tất cả sự sai cách trong truyền đạt, sự lệch lạc trong việc chế ngự ở Việt Nam đã đến lúc Thần Linh Đại Việt lên tiếng để người Việt biết tôn thờ cho đúng cách. Tổ chức Đảng cộng sản cũng phải nhìn nhận thấy sự sai lầm này để mà sửa chữa khắc phục ngay nếu không muốn đi cùng với sự thoái trào của Đạo Phật.

Đạo của người Việt là Đạo của văn minh và lòng tốt. Đây không phải là tôn giáo. Đạo này không cần đến tổ chức, không cần đến các thày tu. 

Trong Đạo Việt có Đạo Mẫu và các tín ngưỡng thờ Tứ Phủ, nhưng không có hầu đồng, hầu bóng một trong những biến tướng của dị đoan và rất dễ bọ lợi dụng vì mục đích  vật chất và tiền bạc

Đạo Việt không thờ một con người hay một hình tượng truyền thuyết cụ thể nhất định, mà chủ thể là thờ về hành vi, là hệ thống các nguyên tắc ứng xử tốt đẹp của con người. Nói một cách dễ hiểu đó là Đạo Làm người. Nó sẽ giúp con người suy nghi, ứng xử, hành động một cách đúng đắn và chuẩn mực. Khi Đạo càng phổ biến thì xã hội càng phát triẻn, sư đoàn kết, văn minh, ...sẽ đén từ ý thức .

Đạo Việt lấy tín ngưỡng Thờ cúng tổ tiên làm gốc và các phương thức thể hiện của Đạo, nhà nào thờ nhà ấy không phụ thuộc vào người thứ 3. 

v.v....


Sẽ viét tiếp vào ngày mai...............






Không có nhận xét nào: