Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

LOẠI TRỪ TƯ TƯỞNG CỦA ĐẠO PHẬT TRONG ĐỜI SỐNG TÂM LINH CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

TA LÀ THẦN LINH CỦA NƯỚC ĐẠI VIỆT CÓ LỜI DẠY DỖ CÁC CON CỦA TA.

Ta chính là Trưng Trắc mà các ngươi vẫn gọi cùng với em gái ta là Hai Bà Trưng. Sau một thời gian dài ta cùng với các Thần Linh Đại Việt không quay trở về đoái hoài tới các ngươi nhưng giờ đây chúng ta đã trở lại.

Chính các ngươi đã coi thường chúng ta bằng cách rước Đạo ngoại lai về thờ cúng, tôn lên làm Đạo của người Việt Nam, mà ta chỉ đích danh đó là Đạo Phật. 

Đạo này là Đạo hủy diệt tinh thần, nó chỉ dành cho những kẻ khác người, những kẻ lập dị. Các giáo lý của nó viết linh tinh, mênh mông một cách đồ sộ, cốt để lừa bịp rằng những cái gì đã thực hiện theo mà không đúng là vì chưa đọc hết, chưa hiểu hết. Nhưng thử hỏi ngay cả những kẻ cả đời đi theo đã mấy kẻ đọc được hết, chưa nói đọc để mà hiểu? Kiến thức của một đạo con người mà mênh mông như thế thì là thế nào? Đó chính là điều đơn giản nhất để các ngươi nhận diện ra sự bất hợp lý, lừa phỉnh ở đây. 

Đạo này khi mới vào nghiên cứu thì thấy toàn nói vè giáo lý cuộc đời, về chữ hiếu, chữ tâm, đức độ, bác ái... rất cao đẹp và đầy ý nghĩa nhân văn. Nhưng càng đi sâu thì càng tỏ rõ sự phản khoa học, sự phản tự nhiên và mâu thuẫn ngay với những điều lấy làm khai mở và giác ngộ. Khi các ngươi có tâm, có hiếu, có đức thì các ngươi càng phải có trách nhiệm cải thiện xã hội, cải thiện xung quanh để mọi thứ tốt cho cuộc sống con người mà các người quan tâm chứ, sao lại dẫn dắt các người đến chỗ triệt tiêu tình cảm, lý trí, biến các ngươi thành vô tri, vô giác. 

Thực tế quan điẻm của Đạo này là sự hủy diệt ý thức con người. Nó được những kẻ độc quyền sử dụng để mị dân, ngu dân làm cho triệt tiêu mọi sự phản kháng, đòi hỏi chính đáng, nó hướng con người đến cách sống của thực thể, như một thực vật, một sinh vật, xa lánh gia đình, trần thế.

Nếu là một Đạo tốt, nó phải hướng con người đến sự tích cực, đằng này khi bị áp bức, bị hành hạ thì nó bảo người ta nhẫn nhục chịu đựng. Các ngươi có thấy, các người càng nhẫn nhục chịu đựng thì cái xấu xa nó càng hoành hành, càng được thể tăng lên theo cấp số nhân hay không? Nếu nó lấy cái tâm, cái hiếu, cái từ bi, bác ái thì bản thân nó phải quay lại điều chỉnh những kẻ xấu xa, kẻ gây ra tội lỗi. Nhưng nó không làm được vì nó là đạo vô dụng.

Nó lấy Nhân Quả làm gốc đạo, thì sao các ngươi các tốt, càng hành thiện tác phước thì các ngươi càng gặp quả ác? Bởi vì khi các ngươi tốt mà nhu nhược, hiểu từ nhân nghĩa, từ tâm là "không động đến ai" thì những kẻ xấu càng nhằm vào các ngươi mà hành xử. Khi thuyết Nhân Quả này chẳng thể giải thích cho sự việc hiện tượng cụ thể của Nhân Tốt- mà gặp Quả Xấu nữa thì nó "đổ cho kiếp trước, là nghiệp chướng". Kiếp trước các ngươi có biết không? Có kẻ nào nhìn được không? Thế thì cuối cũng nó là gì? Nó là lý luận, giải thích với cả một mớ "đồ sộ" rồi quay lại là đẩy vào chỗ đường cùng, vào một sự mù tịt không giải thích được nữa.

Nó chỉ nghĩ, đấy là sự lắt léo, lừa phỉnh để cho người trần các ngươi mê muội, cốt để che mắt các ngươi thôi. Nhưng nó không biết rằng đã phạm vào cái tội lớn, tội tày đình của nó khi dám động đến tiền nhân của các ngươi bằng sự xuyên tạc và báng bổ. 

Ở các kiếp trước, tiền nhân của các ngươi tu nhân, tích đức, ở kiếp này các ngươi luôn sống tốt nhưng không may gặp kẻ xấu, nếu các ngươi hoặc những kẻ có ý thúc, có tách nhiệm xử lý kẻ xấu xa này, thì các ngươi đâu phải chịu nhục, đâu phải chịu khổ. Các ngươi nghe theo đạo của nó, nín nhịn chịu đựng bởi vì các ngươi cho rằng đó là do tiền nhân, cha ông các ngươi làm ra hậu quả này cho các ngươi phải chịu đựng. Vì thế thay vì tự hào, biết ơn, tu dưỡng tiếp truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ tổ tiên, thì các ngươi lại biến thành kẻ vô ơn, chối bỏ cọi nguồn, a dua cái xấu và hổ thẹn, oán trách về tổ tiên của mình.

Ta nói thế các ngươi đã mở mắt ra chưa?

Cho nên cái Đạo Phật này là Đạo phản động, là đạo báng bổ. Nó dám bịa đặt  cho chúng ta - Thần Linh của các ngươi, còn dám bịa đặt cho Tổ tiên, Cha Ông các ngươi nữa. Vì vậy mà luận điệu của Đạo này phải bài trừ ngay ra khỏi đời sống tâm linh của các ngươi. Khi chúng ta đã trở về đây, thì tư tưởng này và đạo này phải cuốn xéo. 


Các ngươi thấy không? Những kẻ nào tôn thờ Đạo Phật nhất? Có phải trong hàng ngũ lãnh đạo không? Vậy sao chúng không có tâm? Chúng giác ngộ được giáo lý này thì chúng phải tốt với các ngươi đúng không? 

Những cái mâu thuẫn rõ ràng, sai lệch như vậy mà các ngươi không nhận ra, còn cổ súy cho nhau, bênh vục cho tư tưởng của đạo này trá hình hủy hoại đạo đức của dân tộc. 

Các ngươi còn chưa biết, Đạo Phật nó được đào tạo biến tướng từ đâu mà ra. Từ chính cái quôc gia sinh ra kẻ thù của nước Nam, kẻ thù đã giết chồng ta là Thi Sách và muốn cưỡng đoạt ta và em gái ta làm tỳ thiếp. Và cách mà ta phải đứng lên phất cờ khởi nghĩa để "đòi nợ nước, trả thù nhà" còn là cách tạo ra một tổ chức thu nạp và bảo vệ cho những người đàn bà, con gái không rơi vào tay của bọn dã thú, ác nhân. 

Và các ngươi có biết, vì sao chúng phải truy ta đến đường cùng không, dồn đội quân nữ nhi của ta đến đường cùng không? Bởi vì quân đội của ta khi đó đều là những nữ nhi yếm thắm quần hồng, đẹp lộng lẫy kiêu xa. Vẻ đẹp mà lũ cướp nước không bao giờ mơ có được. Tất cả chúng ta đều tuẫn tiết để không rơi vào tay lũ giặc, chứ không hề chết dưới gươm đao của chúng. Vì lũ giặc không có ý định muốn giết chúng ta mà chỉ muốn chiếm đoạt. 

Và nơi ta và tất cả các nữ nhi của ta ngã xuống chính là vùng đất Hòa Lạc của huyện Thạch Thất này. Nơi có 3 dự án lớn nhất Việt Nam mà không thể triển khai được vì chúng ta không cho phép những kẻ bán nước tiếp tay một cách trá hình cho âm mưu thôn tính của kẻ thù dân tộc.

Lịch sử của dân tộc Việt Nam trải hơn 4000 năm là một kho tàng đồ sộ, một bản hùng ca hoành tráng, tự hào, ngay đến Trung Quốc cũng không thể so sánh đươc. 

Các vua, chúa của Nước Nam đều là người đức độ, cao đẹp, anh minh, những kẻ xấu, kẻ chiém đoạt đều không thể ngự ở ngôi cao trị vì. Nhưng những gì tốt đẹp nhất đều bị hủy hoại khi lũ giặc xâm lấn. Chúng đã cố tình hủy hoại đi những ghi chép lịch sử chính xác tốt đẹp của dân tộc và bịa đặt, xuyên tạc và viết lại thành những đen tối xấu xa, bôi nhọ chúng ta. Trong những gì các ngươi được lưu giữ cho đén hôm nay, không có được nổi 1 phần của 10 phần là sự thật. Nếu các ngươi có lương tri, có niềm tự hào dân tộc và trách nhiệm với tổ tiên thì các ngươi đã phải dày công tra cứu, tìm tòi, thu thập để viết lên, viết lại những trang sử đẹp mà chúng ta, cha ông các ngươi đã phải hy sinh để mà gìn giữ và viết bằng máu khi mà chúng ta còn đang sống....

Còn biết bao điều ta muốn nói với các ngươi, nhưng ta thấy ngực mình dâng lên uất ức....



Ta sẽ cho các ngươi biết tiếp sau ghi chép này của Mây Hồng.








Không có nhận xét nào: