Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đừng nhầm lẫn

Có lẽ vào tháng 7 xá tội vong nhân thì MH cần nhất là nói lên sự thật. Dù sự thật đó lại chỉ dành cho những người đã chết. 
Ai đó nói về "âm binh", về những "vong hồn" độc địa phá phách cũng chưa hẳn là đúng. Người âm, chín xác nhất là họ không bao giờ nói dối để xuyên tạc bịa đặt cho người khác. Họ rất có trạt tự và chuẩn mực.
Một bài viết dẫn chiếu cho một người có tên là Tiến sĩ X nhưng có nêu tên cụ thể trong nhiều bài viết của MH. MH xin đề cập đến diễn biến đầu tiên, sau khi MH nhận được bức thư chuyển tiếp từ chị +Anh Thư
Mây Hồng đăng bài vào các ô cửa dổ để rút gọn hơn cho trang.

Mấy dòng thư mà chị Anh Thư gửi cho MH cần trợ giúp  vào ngày 21/6/2013:


Bức thư mà Ông Tiến sĩ có tên tuổi xuyên tạc về Tâm Linh đối với chị Anh Thư đề ngày 17/6:


Còn đây là nội dung bài đăng của Mây Hồng đây


Lá thư gửi Ông Tiến sĩ X ngày 23/6/2013


GỬI ÔNG X TIẾN SĨ GIÁO SƯ PHONG THỦY CỦA BỘ XÂY DỰNG
Thưa Ông X, MH có lẽ phải gọi Ông là Ông nếu so về tuổi tác và tất cả những gì Ông đã trải qua với những kinh nghiệm trong cuộc sống và sự đóng góp của Ông, nhưng tiếc thay MH không thể dành tình cảm tôn trọng đó của mình cho Ông sau khi mà MH đọc xong bức thư  mà Ông gửi cho chị +Anh Thư.

Thưa Ông, nếu Ông là một bậc cha chú đáng kính thì Ông có nhận ra bức thư của Ông đã độc ác và vi phạm pháp luật ở điểm nào không?  Và tôi hiểu tâm trạng của chị +Anh Thư phải trải qua như thế nào khi tôi đặt tôi vào đó. Tại sao một Tiến sĩ mà ông lại có thể viết một bức thư không khác gì một lơi nguyền rủa độc địa đối với một con người hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường. Ông nói người ta bị thần kinh trong khi Ông biết sự việc của chị Anh Thư là bị bọn xấu trù dập, hãm hại và chị phải làm tất cả để bảo vệ mình bằng cách gửi các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết, trường hợp cần thiết thì phải khởi kiện ra tòa án. Vậy mà Ông lại lấy những sự phán đoán bằng mê tín, dị đoan như một câu chuyện ma quỷ để bịa đặt chị bị thần kinh- mà với một người bị bệnh này thì sao? Họ sẽ mất đi năng lực hành vi dân sự để mà bảo vệ mình khi bị xâm hại- là cách để cho bọn xấu xa trốn tội.

Theo cái luận điệu của Ông, thì tôi cho ràng ông không phải là người làm việc Tâm Linh mà Ông đang lợi dụng Tâm Linh để truyền bá mê tín, dị đoan dị dạng. Từ những kẻ vi phạm pháp luật cố tình trốn tránh bằng việc đổ lỗi cho người khác- thì Ông biến chúng thành người thay trời hành đạo- coi chúng như là một ân nhân còn những người bị chúng hãm hại là do nghiệp chướng từ nhiêu kiếp trước. Sự phát ngôn này của Ông nguy hiểm là sẽ làm cho một bộ phận những người u mê theo học thuyết không cơ sở của Ông hiểu lệch lạc về những chuẩn mực đạo đức xã hội. Thay vì trừng trị cái ác thì lại khuyến khích để cái ác tấn công người tốt. Một người tốt chân chính sống với lũ người xấu xa họ mới khổ vì bị chúng giở trò, thì ÔNg lại bảo chúng là nạn nhân của những con người chính đáng đó.

Về vẫn đề tâm linh, thì ai cũng biết: đất có Thổ công, sông có Hà bá, nhưng ông lại nói thần linh trên Núi Múc dự án ĐHQGHN tại Hòa Lạc là "*một con yêu tinh*" thì có phải Ông đã báng bổ các thần linh của Nước Việt hay không? Họ là Thần Thánh, là người định đoạt tất cả nếu như chúng ta biết về tâm linh, nhưng ông lại có thể báng bổ như thế? Ông có biết chính đó là vấn đề mấu chốt dự án này 18 năm không triển khai được không?

Thưa Ông trong mấy ngày qua, tôi đã phải sưu tầm tài liệu và dày công nghiên cứu về Ông thì đã tới lúc Ông bị đi vào u mê rồi, khi bài đăng từ trang website của Ông định nghĩa con người từ đâu đến với một sự phi khoa học và đặc biệt nguy hiểm ở sự truyền bá từ Ông. Được biết Ông từng là Giáo sư nọ, Tiến sĩ kia, Viện trưởng của một Viện Khoa học, con trai Ông có dính dáng đến mối quan hệ với Ông Bùi Phạm Khánh-Thứ trưởng Bộ Xây dựng là người đang trù dập chị Anh Thư. Đây là một "gã đàn ông vô văn hóa" mặc dù là một quan chức Chính phủ khi chính Ông ta chủi bới tôi bằng những ngôn từ " chỉ có ở công trường" chỉ vì tôi muốn hỏi rõ và xin gặp về việc của chị Anh Thư. Và không lạ gì khi mối quan hệ này của gia đình Ông đã thúc đẩy cái việc Ông sử dụng hại chị ấy bằng phương pháp thầy bùa của Ông.

Vì vậy, thưa Ông TIẾN SĨ KHOA HỌC X- Thầy Phong thủy- Nghiên cứu cao cấp của Bộ Xây dựng- tôi sẽ không gỡ bức thư cững như các bài đăng trên trang cửa tôi về Ông cách đây 3 ngày, mặc dù hôm nay tôi cũng đã được chị +Anh Thư gửi thêm bức thư mới nhất của Ông nói rằng Ông chỉ thử nghiệm, nếu sai thì thôi, cần thì Ông xin lỗi, Ông cũng mong là sai lắm...và đề nghị tôi xem xét có nên gỡ bài đăng đó đi hay không. Nhưng cá nhân tôi thấy rằng, có thể việc riêng của Ông với chị Anh Thư đã tự giaỉ quyết vì Ông đã nhận ra sai lầm, nhưng Ông phải chính thức công khai điều đó và nhận lỗi trên trang website của Ông, vì việc tôi đăng nội dung Ông đã viết một cách nhảm nhí, mê tín dị đoan như vậy thì cũng cần để mọi người được biết, tránh hậu họa của việc u mê bằng những sự báng bổ đi ngược lại thuần phong mỹ tục và tín ngưỡng của Việt Nam do Ông truyền bá dưới danh nghĩa là một nhà khoa học.

Đây chính là phát ngôn của Mây Hồng gứi tới Ông Giáo Sư, Tiến sĩ Phong Thủy X, đồng thời cũng là lời gửi tới chị Anh Thư rằng, vì chị luôn nể nang và nhân đạo nên mọi việc mới bị chúng quàng vào và những gì chị đã tin tưởng vào MH như việc nhờ MH giải quyết sự việc bức thư của Ông Tiến sĩ X thì chị hãy cứ yên tâm và để MH quyết định làm những gì thấy cần thiết và nên làm, vì lợi ích của chị và lợi ích của cả người khác, của nhân dân- là mục tiêu mà MH đang phục vụ.

Các hình ảnh về ngôi miếu và câu chuyện sai phạm của dự án ĐHQGHN xem tại Blog THIÊN SỨ NHÀ TRỜI 



Không có nhận xét nào: