Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Thông điệp ngày 2 tháng bảy Quý Tỵ

Bạn bè đừng trách MH &AT vì tháng xá tội vong nhân theo quan điểm của tôn giáo đao đang phổ biến nhất ở Việt Nam là tháng mà chúng sinh, các linh hồn được mở cửa địa ngục để tự do bay nhảy và trở về vào 12h00 ngày 14 tháng 7. Vì thế trong thời gian này là thời điểm đặc biệt quan trọng, MH&AT sẽ dành nhiều thời gian để tranh thủ ghi chép lại tất cả những điều được mách bảo. Đến thời điểm này, lạ nhất là đã nhận được rất, rất nhiều sự mách bảo mà còn không kịp ghi chép và phát hành ngay hết được.
MH&AT chỉ muốn giúp các bạn hiểu sự mách bảo là như thế nào và Tâm Linh chuẩn mực lại chính là Tâm linh có trong chính bạn bằng niềm tin chứ không cần đến sự rườm rà về thời gian hay tốn kém. Đồng nghĩa với việc, Bạn là người tự nhận biết và điều chỉnh Tâm Linh của mình chứ không cần một sự trợ giúp nào của người khác giống như Bạn. 
Diễn giảI nôm na của nguyên tắc này đó là:
Nếu Bạn xứng đáng, Bạn sẽ được nhận quà và có người mang đến cho Bạn. Quà tặng của Thần Linh là thứ do chính Thần Linh ban tặng chứ không phải dùng để ban phát với mục đích từ thiện.


Vì thế nếu có ai nói rằng sẽ giúp xin cho bạn được thế này, thế kia thì đó là điều không chính xác. Có chăng là đã trùng hợp ngẫu nhiên khi đồng thời vơi việc một người khác xin cho Bạn món quà mà đương nhiên Bạn sẽ được tặng khi Thần linh đã quyết định trao cho Bạn.
Đây chính là nguyên nhân mà nhiều người lợi dụng vì mục đích Tâm Linh. Khi họ có khả năng tiếp nhận được trước thông tin để biến đó thành việc làm từ tác động của họ.
Càng nên nhớ rằng, "điều kỳ diệu được mang đến" hay "khả năng đặc biệt" chỉ có thời điểm nhất định, trong một khoảng thời gian, một giai đoạn nhất định chứ không phải là khả năng bền vững. Cho nên những người có khả năng đặc biệt tiếp cận được với Thế giới Vô Hình sẽ đều mất đi khả năng sau đó một cách đương nhiên và càng nhanh hơn, khi biến sư trợ giúp đặc biệt thành một việc làm đại trà, cho dù vì muc đích giúp đỡ tất cả mọi người.



Một sự trình bày qua cảm nhận tâm linh
của Tâm Linh Huyền Diệu


MH&AT


Không có nhận xét nào: