Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Tâm linh chính nghĩa và phi nghĩa (phần 3)


Phần 3. THẾ GIỚI CỦA TÂM LINH KHÔNG CÓ SỰ XẤU XA VÀ THỦ ĐOẠN

Tâm Linh là điều kỳ diệu nhất của Trời Đất mà con người may mắn có khả năng tiếp cận. Đây chính là món quà được ban tặng cho con người từ một quyền năng đặc biệt của Thế Giới Vô Hình. Bạn cần phải hiểu đúng và chính xác để niềm tin Tâm Linh trợ giúp cho Bạn một cách đặc biệt trong cuộc sống bằng đạo đức và những tình cảm trong sáng, lành mạnh và tốt đẹp nhất của con người.
 Nếu quan tâm đến Tâm Linh thì Bạn lại cần biết hơn vấn đề hai mặt của Tâm Linh nữa. Vì nếu Bạn hiểu sai cách dẫn đến những việc đi ngược lại những chuẩn mực và quyền năng của Tâm Linh thì Bạn còn “ đắc tội”, hay nói đúng hơn là “rước họa vào thân”, vì sự “trừng phạt” trong Tâm Linh là có và hiện hữu. Bên cạnh đó, bạn không để mình bị mù quáng và bị lợi dụng cho mục đích đen tối của người khác thông qua hình thức Tâm Linh.


Như trong các bài trước TLHD đã phân tích và kết luận, thì Tâm Linh là sự nhiệm màu của Lòng Tốt và sự Thánh thiện. Khi cái Tâm của Bạn đạt đến mức độ tích tụ và tu dưỡng để làm nên sự Linh Ứng. Vì thế cái Tâm của mỗi người là do suy nghĩ, hành động của người đó tạo nên. Và chỉ có Bạn mới là người mang đến cho chính Bạn khả năng đạt được Linh Ứng.

Chẳng có phép màu nhiệm nào đến với Bạn nếu như Bạn không tu dưỡng cái TÂM của mình mà lại đặt niềm tin và chỉ trông chờ vào một người khác để họ mang đến ban phát, hay cầu xin giúp cho bạn.

Để nhân biết Tâm Linh chính nghĩa hay phi nghĩa chính là nhìn vào mục đích, thủ đoạn mà người đó sử dụng, được căn cứ vào những chuẩn mực và đạo đức con người.

Một người, nếu sử dụng Tâm Linh như một cách thức, thủ đoạn để đạt mục đích không trong sáng và lành mạnh, thì chắc chắn không bao giờ thành công và nếu hãm hại người khác, nhất là người lương thiện thì hậu họa là sự“trừng phạt” của Tâm Linh là rất nặng nề và đích đáng.

Một điều quan trọng nhất chúng ta cần phải hiểu đó là:

THẾ GIỚI TÂM LINH LÀ THẾ GIỚI CỦA SỰ THÁNH THIỆN DIỆU KỲ vì thế không dung  nạp những thứ tầm thường, xấu xa, không có chỗ những toan tính, lừa lọc, dối trá và hãm hại lẫn nhau. 

Do vậy bất cứ một luận điệu nào vì Tâm Linh  mà dùng đến “thủ đoạn” thì đấy chính là sự xuyên tạc và lợi dụng vì mục đích đen tối chứ không phải vì Tâm Linh.

Bạn nhớ nhé! Nếu bạn quan tâm đến Tâm Linh thì quan tâm cho đúng nghĩa, nếu không thì cũng chẳng sao. Tốt nhất Bạn nên đứng ra bên ngoài và đừng để bị lôi kéo, u mê, rồi sai cách hay lại theo một cách “nửa vời”.

Bạn chỉ cần sống tốt và giữ lấy đạo nghĩa và tình người - điều tạo nên Hồng Phúc cho Bạn bằng sự chân thành, mộc mạc của chính con người mình, như thế cũng đủ để Bạn có cuộc sống bình an, tốt đẹp và khi ở thời điểm cần thiết, Bạn cũng sẽ có được PHÉP NHIỆM MÀU CỦA TÂM LINH.


Phần 4. Vì sao mà “ngày nay”những người tốt lại luôn gặp phải những điều oan trái?



MH&AT

Không có nhận xét nào: