Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

THỬ TIÊN ĐOÁN: Ngày 28 tháng 6 Âm lịch Quý Tỵ


MH &AT muốn trình bày biểu tượng hình chữ S của Việt Nam với sự hướng về ĐẠO VIỆT một Đạo của người Việt  Nam lấy gốc là TÂM và dựa trên tín ngưỡng dân gian của tục THỜ CÚNG TỔ TIÊN

Đây là bức ảnh được Anh Thư trình bày thể hiện sự đúc kết và phát ngôn của Tâm Linh Huyền Diệu. 
Tuy nhiên khi chị gửi hình ảnh cho Mây Hồng thì điều đặc biệt tự nhiên của bức ảnh lại mang đến cho Mây Hồng một sự bất ngờ để có 3 tiên đoán được mách bảo như sau:

1. Tiên đoán thứ nhất:

Đó là luồng sáng mà chúng ta có thể thấy như năng lượng đặc biệt từ vũ trụ sẽ được chiếu xuống đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta. Và chắc chắn Rồng Việt Nam sẽ vươn lên để4 vượt qua khó khăn trong thời gian tới , không những thế còn bứt phá một cách ngoạn mục.

2. Tiên đoán thứ hai:

Vì đất nước của chúng ta hình chữ S nên bất cứ một luồng ánh sáng nào chiều rọi từ bất cứ góc độ nào cũng không thể nằm trọn vẹn trong luồng sáng đó với tất cả mọi vùng miền. Vì vậy với chữ S rất ngẫu nhiên này thì 3 vùng đất trong luồng ánh sáng sẽ là: vùng đất của Kinh đô Thăng Long, vùng thứ 2 là Cố đô Huê kéo dài trọn vẹn đến vùng đất thứ 3 của Vua Tây Sơn- Nguyễn Huệ.

Như vậy đây sẽ là những nơi được nhận tín hiệu và quyền năng siêu nhiên từ vũ trụ. Là nơi địa linh nhân kiệt của thời kỳ mới sẽ xuất hiện nhiều anh tài và đạt tới sự thành công. Đây cũng sẽ là nơi kinh tế, đầu tư phát triển mạnh và đi đầu trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

3. Tiên đoán thứ ba:

Mặc dù Tâm Linh là sự đề cao lớn nhất của chủ thể Blog này, nhưng thiết kế chữ trên ảnh chị Anh Thư lại không đưa vào luồng sáng, có lẽ do không muốn che khuất nơi phát ra ánh sáng. 
Đặc điểm này mang đến cho Mây Hồng sự linh cảm và luận đoán rằng, sắp tới người Việt Nam sẽ không đề cao và phu thuộc quá nhiều vào tín ngưỡng và tôn giáo như thời gian vừa qua. Và bản thân Tâm Linh sẽ không can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của chúng ta.

Ghi chú: Khi được Mây Hồng hỏi về ý tưởng trình bày, chị Anh Thư cho biết hoàn toàn không có chủ ý gì ngoài việc làm sao cho bật lên được hình chữ S và sắp xếp bố cục cho chữ Tâm ở vị trí của trái tim. Còn lại thì chỉ có mục đích duy nhất là trông sao cho mềm mại và thể hiện được ý tưởng có sắp đặt để không bị đơn điệu...






MH 
0h30' ngày 5/8/2013
29/6 ÂL Quý Tỵ.

Không có nhận xét nào: