Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

13 ĐIỀU MÁCH BẢO CỦA THẦN LINH ĐẠI VIỆT (2)


Điều mách bảo thứ hai: 

TOÀN DÂN PHẢI NHẬN THỨC ĐƯỢC VAI TRÒ QUAN TRỌNG SỐNG CÒN CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN ĐỐI VỚI VẬN MỆNH ĐÂT NƯỚC, PHẢI BẢO VỆ ĐẢNG, BẢO VỆ CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO, BẢO VỆ NHAU, ĐOÀN KẾT GẮN BÓ  ĐẬP TAN MỌI ÂM MƯU CỦA KẺ THÙ*.


Còn Đảng cộng sản là còn đất nước, còn dân tộc Việt Nam



Kẻ thù của Việt Nam chưa bao giờ là các đồng chí Lãnh đạo đứng đầu của đất nước, nhưng dưới sự xuyên tạc, tuyên truyền của kẻ phá hoại đã làm cho méo mó, sai sự thật dẫn đến sự hiểu nhầm của nhân dân.

Đảng Cộng sản mặc dù còn hạn chế trong việc cải tổ, thay đổi, điều chỉnh cho phù hợp với sự tiến bộ và hiện đại, hạn chế trong việc năng động, nhạy bén và tư duy, hạn chế ngay trong việc đã để kẻ phá hoại len lỏi, chà trộn vào trong hàng ngũ, làm những việc xấu xa, hại dân, hại nước để đổ tiéng "ác" cho mình, nhưng đó là những hạn chế do năng lực, do khả năng không phải là tư tưởng, hành động hay mục đích.... và sẽ được góp ý, chỉnh sửa sau này để đáp ứng với nhiẹm vụ và trọng trách..

Còn trong tình thế hiện nay, khi đất nước lâm nguy, tất cả phải đấu tranh để bảo vệ đảng. Tinh thần và trách nhiêm của Đảng vẫn là sự lựa chọn đúng đắn của lịch sử mà nhân dân phải ủng hộ nếu như muốn sống và được sống trong một đất nước độc lập, do mình làm chủ.

Nhân dân cần phải hiểu, Việt Nam là mảnh đất mầu mỡ, là vị trí chiến lược của thế giới, nơi mảnh đất địa linh nhân kiệt.. vì thế mà ViÊHt Nam luôn luôn bị rình rập, thôn tính và xâm lược. Chính vì vậy đừng bao giờ ảo tưởng một điều, khi có sự thay đổi ché độ, sư đô hộ của nước khác thì cuộc sống sẽ sung sướng. Đó chỉ là sự tuyên truyền, lừa phỉnh vì mục đích cuối cùng là "xóa xổ" dòng giống Lạc Hồng, biến đất nước Việt Nam thành nơi vui chơi, hưởng thụ và khai thác tài nguyên của kẻ xâm lược. Khi đó, nếu người dân được sống thì chỉ làm nô lệ. 



Lịch sử hơn 4000 năm đất nước triền miên trong chiến tranh cũng chính vì một lý do rất "đặc biệt" nữa đó là: Phụ nữ Việt Nam quá đẹp. Các cuộc chiến tranh của Trung quốc với Việt Nam bao đời nay cũng là vì muốn chiếm đoạt các nhan sắc Việt Nam. Và đó là nguyên nhân sâu xa mà các đấng nam nhi sẵn sàng chiến đấu hy sinh đẻ đánh đuổi kẻ xâm lược để bảo vệ người thân, người phụ nữ của mình. Chính vì vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam với mục đích cải tạo nòi giống mà Trung Quốc chưa bao giờ dừng lại âm mưu này. Và khi chiến tranh xảy ra, thì đàn ông Việt Nam là người mà chúng sẽ giết hại, còn đàn bà làm tỳ thiếp, làm nô lệ tình dục và mua vui cho bọn chúng.



VÌ VẬY ĐOÀN KẾT DÂN TỘC, THƯƠNG YEU GẮN BÓ, CHIA SẺ ĐỒNG CẢM SẼ TẠO NÊN SỨC MẠNH ĐẠI ĐOÀN KẾT THÌ KẺ THÙ SẼ PHẢI RUN SỢ CHỨ ĐỪNG NÓI GÌ ĐẾN VIỆC CÓ ÂM MƯU.





Không có nhận xét nào: