Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Sự xuyên tạc của những cán bộ đảng viên tại dự án ĐHQGHN tại Hòa lạc

Ghi theo lời kể của Ạnh Thư

Tóm tắt sự việc:

Kể từ ngày Quyết định số 611/QĐ-BXD của Bộ trưởng điều động tôi về làm việc tại Tập đoàn HUD có hiêu lực ngày 16/7/2012, đến nay sau 4 tháng tôi vẫn chưa thể chuyển công tác đến làm việc tại Tập đoàn HUD vì lý do chưa bàn giao xong cho Kế toán trưởng mới. Trong thời gian này thì ở Ban QLDA, Lãnh đạo và các cán bộ Ban QLDA cố tình báo cáo sai sự thật về các vấn đề liên quan đến công tác tài chính kế toán, sau đó thì chuyển sang Đảng ủy chỉ đạo và UBKT Đảng ủy tiến hành việc xác minh làm rõ các nội dung liên quan đó, nhưng lại theo đơn thư tố cáo.

Tôi đã yêu cầu được biết nội dung đơn tố cáo, các chứng cứ tài liệu mà UBKT đã xác minh nhưng không được cung cấp. Hết thời gian tiến hành kiểm tra từ 17/9-24/9, do các căn cứ không rõ ràng nên UBKT không tiếp tục việc xác minh. Tuy nhiên tại cuộc họp Chi bộ ngày 26/9/2012, theo yêu cầu của Bí thư Chi bộ tôi cũng đã báo cáo trước Chi bộ là những nội dung về tôi hoàn toàn bịa đặt và vu khống, do vậy tôi không có lý do để phải giải trình với những sư việc không có thật. Nếu các đảng viên hoặc đối tượng nào cung cấp ra các chứng cứ để kết tội tôi thì đề nghị cung cấp để tôi làm rõ và chứng minh việc không sai phạm của mình và  Chi bộ thống nhất ý kiến tôi là đúng và không đưa nội dung này ra nữa. Sau đó, Đảng ủy và UBKT tự ý triển khai rất nhiều việc mà không cần có sự tham gia của tôi với tư cách là người bị hại, để lại tiến hành việc xác minh đối với tôi, mặc dù đã kết thức ngày 24/9/2012. Và đến ngày 8/11/2012, tôi nhận được Giấy mời của Đảng ủy, UBKT mời tôi đến dự để tiến hành kiểm điểm đảng viên đối với tôi, mà không có bất cứ một tài liệu nào được cung cấp, kể cả Báo cáo kết quả xác minh của UBKT.

Trước sự việc trên tôi vô cùng bất bình. Vì việc kiểm tra của Đảng là cơ quan cao nhất tuân thủ những nguyên tắc cao nhất của tổ chức Đảng của chúng ta, nhưng các Đảng viên, kể cả ở vị trí Lãnh đạo tổ chức Đảng cố tình làm sai để hãm hại một đảng viên như tôi. Từ 4 năm nay, các sự việc nhằm vào tôi ở Ban QLDA diễn ra rất ngang nhiên, bất chấp cả đạo đức, tình người và tình đồng chí, đồng nghiệp, bất chấp tất cả các quy định của pháp luật, chà đạp lên nhân phẩm và xâm phạm quyền và lợi ích chính đáng của tôi về mọi mặt.
Các Đảng viên trong đơn tố cáo này có liên quan đến sự việc của cá nhân tôi từ khi thành lập Ban QLDA, đến khi điều động, giải quyết khiếu nại của tôi, thanh tra, báo cáo về TCKT và tiến hành kỷ luật đảng đối với tôi gồm có:

Ở Bộ Xây dựng
1. Ông Nguyễn Hồng Khải, UV Ban cán sự, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Bộ Xây dựng;
2. Ông Ngô Minh Mẫn, UV Ban cán sự, Thường vụ Đảng ủy CQBXD, Vụ trưởng Vụ TCCB
3. Ông Phạm Gia Yên- Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng
Ở Ban QLDA
1. Ông Nguyễn Lân, Phó Giám đốc, Phó bí thư Đảng ủy Phụ trách Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Kế hoạch Tài chính.
2. Ông Phan Hữu Thực- Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó phòng TCHC
3 Ông Hoàng Đức Thắng- Phó Giám đốc Ban QLDA- Đảng ủy viên
4. Ông Phạm Hải Hà – Kế toán trưởng- Đảng viên Chi bộ Phòng Kỹ thuật
5. Ông Nguyễn Văn Chung- Phó phòng Kế hoạch-Đảng viên thuộc Chi bộ KHTC
6. Ông Hoàng Hải- Trưởng phòng QLDA 2 Đảng viên thuộc Chi bộ Phòng QLDA 2

7. Ông Phạm Văn Khôi- Phó Phòng ỹ thuật, Đảng viên thuộc Chi bộ Phòng kỹ thuật

Không có nhận xét nào: