Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

SỰ BÁO ỨNG CỦA GIẤC MƠ HIỆN TẠI

Vừa chợp mắt Mây Hồng có giấc mơ kỳ lạ.

Mây Hồng mơ thấy mình và mấy người bạn thân, trèo lên trên một cái mái cao của một ngôi nhà. Mặt mái rất bằng phẳng. Nó có vẻ giống như một mặt trên của một lô cốt, ở gần một con mương hay con sông gì đó. Tất cả mọi người đang rình để tiêu diệt một con trăn khổng lồ. Không ai nhìn thấy nó nhưng Mây Hồng lại nhìn thấy. Nó to như bắp đùi của một người lớn, dài khoảng hơn 10 mét, chính xác là 12m12. Ở trên nó ngụy trang bằng dải vải màu trắng, ở dưới thì lộ ra nhưng vẩy xanh và có cả những cái chân nhỏ xíu như chân rết làm cho nó di chuyển được rất nhanh.

Trong giấc mơ Mây Hồng còn thấy hình ảnh một cậu bé con bé xíu, được cả nhà bế ẵm nâng niu, nhưng cậu bé lại đòi thả xuống và nhất định tụt khỏi vòng tay của mẹ đang bế ẵm để đòi đi giết con trăn. Rồi cậu bé trèo xuống đất rất nhanh và chỉ nhoáng một cái thì không thấy nữa.

Khi Mây Hồng nhìn từ trên nóc nhà xuống đất, thì thấy không phải là cậu bé, mà lại là một thanh niên đang bóp cổ con trăn cho đến chết. Đến đây thì Mây Hồng tỉnh ngay giấc.

Vừa rồi Mây Hồng thử liên hệ tâm thức thì thì nhận được sự nhắc nhở cảnh báo như sau:

Có một kẻ nào đó, ở đâu đó không rõ, đã lợi dụng hình ảnh một con trăn khổng lồ để truyền bá xuyên tạc về tâm linh. Sau đó kẻ này đã nuôi giữ con trăn và cho xây lên thành đền hay miếu gì đó. Rồi giả mạo các thông tin, bịa đặt, thêu dệt nhiều chuyện kỳ bí, phát tán đi như sự linh ứng, thiêng liêng của con vật này. 

Nhưng trong sự việc có liên quan đến một đứa trẻ, không phải là con của kẻ đó. Nhưng kẻ này lại làm tất cả để chứng tỏ là con của mình nên không tiếc gì cả. Kẻ này không phải là một người có gốc gác Việt Nam. 

Kẻ này và chỗ ở của hắn, nơi thờ tự do hắn lập ra chính là sào huyệt của bọn phá nước và hại nước. Chúng đang có âm mưa rất lớn gây bạo động lật đổ chính quyền. Tiền của gia đình kẻ này sử dụng được cung cấp từ bên ngoài nước đưa vào làm chi phí hoạt động. 

Các thủ lĩnh cao cấp của chúng ta đều mắc mưu này vì tin vào tâm linh do kẻ này phát tán. Đứng sau kẻ này là cả một quốc gia và bè lũ bán nước. Chúng bày đặt ra tất cả, lợi dụng tâm linh để những thủ lĩnh cả tin vào tâm linh của chúng ta “tin con trăn đó là thần thánh” nên răm rắp nghe lời. Thực chất đã tự bán mình thành tay sai của lũ cướp nước chỉ vì tin tâm linh với một niềm tin bằng cái “tâm tốt là vì dân vì nước”. 

Kẻ này và con trăn sẽ đưa ra mọi tiên đoán trước về các sự kiện, trong đó sẽ tập trung vào các sự kiện phá hoại cuộc sống làm ăn của nhân dân. Tất cả sẽ thấy rất chính xác, vì đây là kế hoạch hành động của chúng. Chính chúng là thủ phạm, là kẻ chủ mưu. 

Nếu không ngăn chặn ngay thì bước đầu là chúng chỉ phá hoại về tài sản, tiến tới chúng còn nhằm vào sinh mạng của người dân để đạt mục đích. 

Từ các sự mách bảo và liên hệ này, những người có liên quan sẽ nhận biết ra được chân tướng ngay. Vì bản thân sự bí mật tuyệt đối về việc tâm linh có liên quan đến con trăn này, chỉ có rất ít người đặc biệt quan trọng được biết. 
Và trong số đó không có ai là nữ và tất nhiên là không có Mây Hồng. 

Hãy liên hệ với nhắc nhở của Mây Hồng ngày hôm nay để rũ bỏ đi sự mù quáng, khi chỉ vì tin vào tâm linh mà tự giao nộp khả năng quyền lực cao nhất để bọn chúng sử dụng và giật dây. Tất cả chưa phải là quá muộn!


Không có nhận xét nào: